moihocdutoan_bk
Thành viên nhiều triển vọng
- Tham gia
- 4/7/08
- Bài viết
- 12
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 1
- Tuổi
- 42
Em có vấn đề thế này:
- Em làm ở Phòng Công Thương Huyện. Được sếp giao nhiệm vụ thẩm tra(hay thẩm định gì đó). Em có mấy điều muốn hỏi các bác như sau:
+ Công việc em đang làm là thẩm tra hay thẩm định!
+ Em phải thẩm tra những gì?
+ Trước khi mang hồ sơ đến phòng em nhờ thẩm tra thì Chủ đầu tư đã cho đơn vị tư vấn thẩm tra rùi. Như vậy có đúng không?
+ Phòng em có được hưởng chi phí thẩm tra không?
+ Sau khi thẩm tra xong. Phòng em có phải đóng dấu thẩm tra hay ko?
+ Những sai sót trong hồ sơ thiết kế và dự toán thì phòng em phải sửa trực tiếp vào hồ sơ rùi gửi cho chủ đầu tư sửa lại hay phòng em gửi kèm bản hồ sơ khác đã chỉnh sửa?
HIX. em tham khảo nhiều văn bản hướng dẫn quá nên đầu óc loạn hết rùi! Không bít đâu mà lần nữa. Bác nào biết xin chỉ giáo cho em với! Giúp em với nhé! Thank's các bác trước.
- Em làm ở Phòng Công Thương Huyện. Được sếp giao nhiệm vụ thẩm tra(hay thẩm định gì đó). Em có mấy điều muốn hỏi các bác như sau:
+ Công việc em đang làm là thẩm tra hay thẩm định!
+ Em phải thẩm tra những gì?
+ Trước khi mang hồ sơ đến phòng em nhờ thẩm tra thì Chủ đầu tư đã cho đơn vị tư vấn thẩm tra rùi. Như vậy có đúng không?
+ Phòng em có được hưởng chi phí thẩm tra không?
+ Sau khi thẩm tra xong. Phòng em có phải đóng dấu thẩm tra hay ko?
+ Những sai sót trong hồ sơ thiết kế và dự toán thì phòng em phải sửa trực tiếp vào hồ sơ rùi gửi cho chủ đầu tư sửa lại hay phòng em gửi kèm bản hồ sơ khác đã chỉnh sửa?
HIX. em tham khảo nhiều văn bản hướng dẫn quá nên đầu óc loạn hết rùi! Không bít đâu mà lần nữa. Bác nào biết xin chỉ giáo cho em với! Giúp em với nhé! Thank's các bác trước.