Mời các bạn giải các bài tập, qua đó các bạn có thể tìm hiểu về: 1. Cách lập dự toán, 2. Trình bày hồ sơ dự toán hoàn chỉnh - chuyên nghiệp, 3. Excel chuyên ngành dự toán, 4. Phần mềm dự toán GXD, 5. Kỹ năng trình bày, khác...
Ở bài 1 này bạn tìm hiểu về cách tạo bìa ngoài, bìa lót và thuyết minh của hồ sơ dự toán trong Excel. Một vấn đề tưởng đơn giản, nhưng 10 học viên học lớp dự toán của TA được giao thì 9 người làm chưa đạt.
Hãy tải các file mẫu đính kèm bài này về máy, sau đó thực hiện yêu cầu sau:
1. Mở Excel, đặt tên sheet lần lượt là Bia1, Bia2 và TM. Trình bày theo mẫu nói trên vào các sheet Excel (không dùng Word). Căn chỉnh, định dạng trang sao cho chỉ cần bấm lệnh in là in ra không phải chỉnh sửa gì nữa.
2. Lưu file bài tập vào ổ đĩa cứng (đặt tên file là Baitap1).
3. Gửi bài làm gồm file Excel bài giải và mô tả diễn giải nếu có, TA và các thành viên khác sẽ góp ý, sửa chữa giúp bạn.
Ở bài 1 này bạn tìm hiểu về cách tạo bìa ngoài, bìa lót và thuyết minh của hồ sơ dự toán trong Excel. Một vấn đề tưởng đơn giản, nhưng 10 học viên học lớp dự toán của TA được giao thì 9 người làm chưa đạt.
Hãy tải các file mẫu đính kèm bài này về máy, sau đó thực hiện yêu cầu sau:
1. Mở Excel, đặt tên sheet lần lượt là Bia1, Bia2 và TM. Trình bày theo mẫu nói trên vào các sheet Excel (không dùng Word). Căn chỉnh, định dạng trang sao cho chỉ cần bấm lệnh in là in ra không phải chỉnh sửa gì nữa.
2. Lưu file bài tập vào ổ đĩa cứng (đặt tên file là Baitap1).
3. Gửi bài làm gồm file Excel bài giải và mô tả diễn giải nếu có, TA và các thành viên khác sẽ góp ý, sửa chữa giúp bạn.
Hãy kiên nhẫn bạn nhé, TA sẽ dạy bạn một cách bài bản và chuyên nghiệp.
File đính kèm
Last edited by a moderator: