mercury_8806
Thành viên nhiều triển vọng
- Tham gia
- 12/10/10
- Bài viết
- 16
- Điểm thành tích
- 3
- Tuổi
- 35
Em chào các bác!
Các bác cho em hỏi một chút ạ. Công ty em là cty xây dựng mới thành lập, hiện đang làm dự án đầu tiên, ban giám đốc đang yêu cầu phòng em xây dựng Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban quản lý dự án này theo hình thức kiêm nhiệm. Em đang băn khoăn không biết nên để QUYỀN HẠN và NHIỆM VỤ của Ban QLDA như thế nào, nếu ôm hết tất cả các việc thì các phòng ban còn lại ngồi chơi hết. Em đang định để nhiệm vụ của Ban chỉ là thực hiện quản lý về mặt tiến độ, chất lượng, an toàn thôi chứ k ký kết và phê duyệt cái gì cả, công tác đấu thầu, hợp đồng và thanh quyết toán sẽ để phòng Kinh tế-kế hoạch của công ty làm, các bác tư vấn giúp em với ạ. Công ty em là cty cổ phần có 27% vốn nhà nước ạ.
Các bác cho em hỏi một chút ạ. Công ty em là cty xây dựng mới thành lập, hiện đang làm dự án đầu tiên, ban giám đốc đang yêu cầu phòng em xây dựng Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban quản lý dự án này theo hình thức kiêm nhiệm. Em đang băn khoăn không biết nên để QUYỀN HẠN và NHIỆM VỤ của Ban QLDA như thế nào, nếu ôm hết tất cả các việc thì các phòng ban còn lại ngồi chơi hết. Em đang định để nhiệm vụ của Ban chỉ là thực hiện quản lý về mặt tiến độ, chất lượng, an toàn thôi chứ k ký kết và phê duyệt cái gì cả, công tác đấu thầu, hợp đồng và thanh quyết toán sẽ để phòng Kinh tế-kế hoạch của công ty làm, các bác tư vấn giúp em với ạ. Công ty em là cty cổ phần có 27% vốn nhà nước ạ.