Các cách chống nóng mái nhà biệt thự

phan thuong

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
7/6/20
Bài viết
45
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
hà nội
Hiện nay có rất nhiều biện pháp đưa ra nhằm giải quyết vấn đề này, thế nhưng nhìn chung các giải pháp đó bộc lộ nhiều nhược điểm như hiệu quả không cao, độ bền không cao, dễ hư hỏng…….

Nhắm đáp ứng nhu cầu chống nóng, cách nhiệt, Công ty TNHH phát triển công nghệ PU việt nam chúng tôi đã và đang triển khai những gói dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng. Một trong những dịch vụ đó chính là phun foam xốp chống nóng mái nhà biệt thự.
1593505284164.png


- PU việt nam là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ phun foam PU vào lĩnh vực cách nhiệt, cách âm, chống thấm. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề chúng tôi đã thi công nhiều công trình.
- Mỗi công trình chúng tôi thi công đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Không những vậy, giá dịch vụ phun foam pu của PU việt nam luôn rẻ hơn so với rất nhiều đơn vị khác cùng lĩnh vực.

Ưu điểm của cách âm bằng Foam Pu

- Nhờ cấu trúc open cell (ô mở) dẫn đến âm thanh phải chuyển hướng liên tục theo đường zíc zắc giúp Foam Pu có hệ số cách âm lớn nhất so với các tổ hợp cách âm truyền thống trên thị trường, hệ số cách âm tới 23dB – 38db cho độ dày 100 mm.

- Khả năng cách nhiệt vượt trội, độ dẫn nhiệt λ cực thấp ~ 0,035 [W / (m · K)] bằng 2,5% – 7% so với gạch nung là 0,5 – 1,4 [W / (m · K)]

- Sản phẩm có tính chống cháy cấp B2 (cấp chống cháy lan)đáp ứng triệt để yêu cầu chống cháy của vật liệu hoàn thiện.

- Độ bám dính, khả năng điền đầy, làm kín bề mặt, khe kẽ tuyệt đối giúp giải quyết triệt để vấn đề lọt âm

- Trọng lượng nhẹ, giảm tải trọng lên kết cấu chịu lực, giảm chi phí vật tư và thi công kết cấu chịu lực.

- Khả năng thi công linh hoạt trên nhiều dạng bề mặt hay kết cấu phức tạp.
1593505326832.png

Ứng dụng của phun foam pu cách nhiệt trên nhiều lĩnh vực

- Thi công phun pu foam chống nóng mái nhà biệt thự hiện nay đang là giải pháp tiên tiến và hiện đại trên thế giới. Ứng dụng của pu foam còn được dùng nhiều nhất là:

+ Cách âm cách nhiệt cho quán bar, quán karaoke, nhà hàng, khách sạn, phòng họp, phòng máy, rạp chiếu phim, vách tường nhà trung cư…

+ Cách âm, cách nhiệt cho hệ vách tường bao, mái nhà, sàn nhà.

+ Phun foam pu cho hệ thống bảo ôn, đường ống dẫn khí cho kho lạnh, kho cấp đông, kho bảo quản thực phẩm…

+ Phun cách nhiệt cho nhà container, kho lạnh thuyền chưa đánh cá, tàu biển.

1593505358234.png

Với các ưu điểm quá tuyệt vời của pu foam là hợp chất cách âm, cách nhiệt tốt nhất được ứng dụng rộng rãi từ xây dựng dân dụng cho đến công nghiệp. Vì vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công phun foam pu chống nóng mái nhà biệt thự nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng tiến độ thi công. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn những địa điểm uy tín được nhiều khách hàng biết đến.

Ra đời và hiện đang đơn vị chuyên cung cấp máy phun foam pu, các dịch vụ phun foam pu cách nhiệt, các sản phẩm chống nóng cách nhiệt chất lượng nên Công Ty TNHH phát triển công nghệ Pu việt nam đã ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Đặc biệt, chúng tôi có bề dày kinh nghiệm về sản phẩm nên sẽ luôn cung cấp mọi thông tin khi bạn cần. Và hỗ trợ mang đến sản phẩm máy phun chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Còn nếu bạn có nhu cầu thì chúng tôi cũng sẽ thi công theo yêu cầu của bạn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top