Các chế độ bảo hành của Dreame đối với Robot hút bụi D9

mihanoi

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
25/10/21
Bài viết
33
Điểm thành tích
6
Tuổi
36
Nơi ở
36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Sẽ là như thế nào nếu bạn vừa mới mua một sản phẩm Robot hút bụi Dreametech Robot Vacuum D9 về nhà và nó đột nhiên ngừng hoạt động, không làm việc hay có trục trặc nhỏ không đảm bảo được hiệu quả làm sạch ngôi nhà của bạn. Đừng lo nếu bạn gặp rắc rối về sản phẩm thì hãy đến với các trung tâm bảo hành của Dreame để được tư vấn nhé. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn về các chế độ bảo hành của trung tâm bảo hành Dreame. Hãy cùng tìm hiểu nhé

Sản phẩm như thế nào thì được bảo hành
  • Đối với các sản phẩm Robot hút bụi đang trong thời gian đổi trả (15 ngày đầu) thì bạn có thể được đổi Robot hút bụi mới 100% không bao gồm các bộ phận bị khấu hao
  • Đối với Robot hút bụi hết thời gian đổi trả trong 15 ngày đầu nếu thời gian bảo hành vẫn còn thì được đổi tương đương Robot hút bụi khác hoặc sẽ được bảo hành bằng cách thay thế, sửa chữa bộ phận khác tùy vào tình trạng của sản phẩm
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của thiết bị là do lỗi do quy trình của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn nguyên phiếu mua hàng và tem bảo hành
Các trường hợp không được bảo hành
  • Khách hàng sẽ không được bảo hành nếu không có tem mua hàng, thông tin mua hàng, tem bảo hành
  • Các trường hợp như có han gỉ, ẩm mốc, bị dính nước thì sẽ không được bảo hành
  • Trung tâm sẽ không bảo hành các phụ kiện đi kèm cùng với sản phẩm
  • Robot hút bụi bị hư hỏng do tai nạn, hỏa hoạn, động đất hoặc do các yếu tố tác động bên ngoài khác thì cũng không được bảo hành.
  • Nếu trung tâm bảo hành phát hiện khách hàng tự ý tháo, sửa chữa, thay thế các linh kiện, phụ kiện không phù hợp với Robot hút bụi sẽ không được bảo hành
2k0CzhSEN60fVOrpwoKvUYAg443iMPCz3QBbvDzAyJf-J7vvN9tpS4iI5zBkYZCKKfav3V-2jezpoCoaptxhPeR461ltjvRT7YXBCBNiTohMvSLk8FTKb0iycS8vZN2ek4LjLY8L

Không được tự ý tháo lắp, thay thế linh kiện khi đi bảo hành​
  • Số serial hoặc số IMEI của Robot hút bụi bị xóa hoặc mờ hay không trùng với thông tin của người mua
  • Các phụ kiện đi kèm bị thay đổi về hình dáng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất sẽ không được bảo hành
Trên đây là một số thông tin về các quy định bảo hành của trung tâm bảo hành Dreame về các sản phẩm của họ. Bạn hãy đọc kỹ các thông tin bảo hành trước khi đến trung tâm để bảo hành nhé. Nếu các bạn có gì thắc mắc thì hãy liên hệ đến số hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ trung tâm nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.
 

Top