Cách nhiệt đường ống ngầm hiệu quả

phan thuong

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
7/6/20
Bài viết
45
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
hà nội
Dịch vụ cách nhiệt đường ống ngầm uy tín tại PU Việt Nam
- Bảo vệ đường ống ngầm là công việc vô cùng quan trọng, không thế thiếu trong quá trình thi công nhà máy, công ty. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối từ con người đến tài sản trong thời gian làm việc sau này. Thay vì phải ngồi đau đầu lên kế hoạch làm sao để lắp đặt đường ống chắc chắn thì nay đã có Công ty TNHH phát triển công nghệ PU Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ cách nhiệt đường ống ngầmuy tín.

Tại sao phải cách nhiệt đường ống ngầm?
- Tất cả các công trình xây dựng từ nhà máy sản xuất đến nhà ở của dân đều có lắp đặt đường ống ngầm. Vì là hệ thống dưới lòng đất nên sẽ có rất nhiều yếu tố tác động làm ảnh hưởng xấu đến đường ống.

  • Bảo vệ chất lượng đường ống lâu bền
- Vật liệu xây dựng có tốt đến mấy nhưng không được bảo vệ đúng cách, qua thời gian sử dụng cộng thêm yếu tố môi trường, thời tiết tác động, cũng sẽ dẫn đến hư hỏng và phải thay thế. Việc cách nhiệt đường ống ngầm không những đảm bảo cho quá trình hoạt động của hệ thống mà còn tăng độ bền của ống, vật liệu sẽ không bị các yếu tố bên ngoài tác động.

Xem thêm: Cách nhiệt đường ống foam pu

cách nhiệt đường ống ngầm


Bảo vệ đường ống ngầm vô cùng quan trọng

  • Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho con người
- Khi bị ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, đường ống có thể bị nóng chảy, mục nát dẫn đến rò rỉ đường dẫn bên trong. Các chất thải hoặc các sản phẩm khác nhanh chóng tràn ra ngoài môi trường gây ô nhiễm và nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến con người.

cách nhiệt đường ống ngầm


Đường ống sau khi được cách nhiệt an toàn

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
- Các vật liệu bảo vệ đường ống ngầm vừa có tác dụng cách nhiệt và cách điện. Khi đường ống hoạt động liên tục trong nhiệt độ điều hòa sẽ làm giảm tiêu thụ điện năng đáng kể. Giúp công ty bớt đi một khoản chi phí không nên có.

Các dịch vụ cách nhiệt đường ống ngầm chất lượng tại PU Việt Nam
- Bảo vệ đường ống với nhiều vật liệu bọc khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp hoặc nhờ nhân viên tư vấn trước khi quyết định.

  • Dịch vụ cách nhiệt đường ống ngầm chống ăn mòn
- Đối với các hệ thống đường ống ngầm thường bị ảnh hưởng rất nhiều từ các yếu tố bên ngoài như độ ẩm, các con vật gặm nhấm gây bào mòn đường ống. Vì vậy việc sử dụng cách nhiệt đường ống ngầm vô cùng cần thiết. Để sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng thì vật liệu thi công sử dụng trong bảo vệ đường ống ngầm cần có chất lượng tuyệt đối. Phủ nhiều lớp cách nhiệt để tác nhân gây hại không thể ăn mòn đường ống.

cách nhiệt đường ống ngầm


Dịch vụ đường ống ngầm chống ăn mòn luôn được khách hàng tin tưởng

  • Dịch vụ phun foam cách nhiệt đường ống ngầm
- Foam bảo vệ đường ống là việc sử dụng bọt xốp làm nguyên liệu chính sản xuất sản phẩm cách nhiệt. Vật liệu này có khả năng chống thấm rất tốt và tính cách nhiệt vô cùng cao.

- Nhằm đảm bảo chất lượng thi công, PU Việt Nam đã sử dụng toàn bộ hệ thống máy móc phun foam công nghệ cao. Kết hợp với nhân viên điều hành máy nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này tại công ty. Hãy đến với PU Việt Nam khi bạn cần tư vấn cụ thể chi tiết hơn qua số ĐT: 0972142916
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top