phanmemqlbhabit
Thành viên nhiều triển vọng
Cách trả lời bình luận trên fanpage là khâu quan trọng trong quá trình chăm sóc khách hàng, đây được xem như "cái chạm" đầu tiên giữa người bán với người mua. Vì vậy, để có chất lượng dịch vụ tốt, tiếp đến là tạo ra chuyển đổi thì bạn cần "chạm" tới khách hàng bằng việc phản hồi lại họ theo cách hay và ấn tượng nhất.
Cách trả lời bình luận trên fanpage hay
Trả lời nhanh nhất có thể
Thời gian là yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến tâm lý của khách hàng. Không ai muốn phải chờ đợi vài tiếng đồng hồ hoặc cả ngày chỉ để được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Chính vì lý do này mà bạn nên ưu tiên cho việc trả lời tin nhắn của họ, đảm bảo rằng, càng nhanh càng tốt. Trong nhiều trường hợp, khách hàng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng. Gây ảnh hưởng đến ấn tượng của người mua, doanh số, thương hiệu,... Hoặc họ sẽ chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tận tình hơn, dù cho giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.
Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý page chuyên nghiệp nhất, giúp bạn kinh doanh hiệu quả trên Facebook.
Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn
Có thể bạn chưa biết, việc tư vấn và chốt đơn ngay trên mục comment của bài viết thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại. Thứ hai, gây khó khăn trong việc kiểm soát lượng đơn hàng, dễ nhầm lẫn, bỏ sót,... Và cuối cùng là dễ bị đối thủ cạnh tranh lợi dụng ăn cắp thông tin khách và cướp khách của bạn.
Vì vậy, tốt nhất hãy điều hướng khách từ comment vào mục inbox để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng quản lý, tư vấn, mà còn tạo được tính chuyên nghiệp, thuận tiện cung cấp thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng, giá cả,...
Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn
Không được bỏ sót comment
Rất nhiều khách hàng có thói quen yêu cầu tư vấn/hỗ trợ bằng cách để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm trong bài. Chúng ta không nên bỏ qua những tương tác nhỏ này. Bởi một khi đã tương tác, đồng nghĩa với việc họ đã có sự quan tâm nhất định đến bài viết. Do đó, hãy phản hồi bằng những câu trả lời dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Và đương nhiên là đừng quên điều hướng họ vào mục inbox.
Với cách thức này, dù cho khách hàng không trả lời nhưng cũng sẽ tăng được lượng tương tác cho bài viết. Nhờ đó mà nó có thể hiển thị tới nhiều người hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ trong việc tăng độ trust cho fanpage, cải thiện chất lượng dịch vụ cho shop của bạn.
Bạn có biết: Chăm sóc khách hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận Facebook chuyên nghiệp.
Đưa ra Feedback và khuyến khích khách hàng Feedback
Trong mỗi bài viết, comment của Fanpage luôn được ưu tiên hiển thị trên đầu. Bạn nên tận dụng điều này để đưa ra các Feedback chất lượng từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Những phản hồi này chính là "mồi nhử" chất lượng nhất để lấy lòng tin của khách hàng mới.
Đưa ra Feedback
Cách trả lời bình luận trên fanpage hay bằng phần mềm
Những cách chúng ta vừa tìm hiểu ở trên có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, lượng comment không quá lớn. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều trang, chạy các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo lớn, thu về hàng ngàn lượt tương tác mỗi ngày, thì các phương pháp thủ công không còn phù hợp và dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Trong trường hợp này, phần mềm quản lý bán hàng Abit là giải pháp hoàn hảo vừa giúp bạn giải quyết bình luận, vừa hỗ trợ tối đa cho công việc kinh doanh. Những tính năng nổi bật của Abit phải kể đến như:
• Trả lời hàng ngàn comment của khách hàng ngay lập tức.
• Đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều fanpage khác nhau.
• Cho phép thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị facebook đánh spam.
• Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn tiện lợi.
• Cho phép thiết lập cấu hình cho tất cả fanpage, từng fanpage hoặc từng bài viết riêng biệt.
• Tìm kiếm comment nhanh chóng theo từ khóa và bộ lọc thông minh.
• Cung cấp hệ thống thẻ tag thông minh giúp cho việc phân loại, sắp xếp hội thoại.
• Phân chia comment cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý theo nhiều cách.
• Phân biệt được comment có và không có số điện thoại để tự động lên đơn hàng.
• Phần mềm ẩn comment fanpage tránh tình trạng cướp khách, rò rỉ thông tin khách hàng.
• Cho phép quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh.
• Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết và kịp thời về tương tác, đơn hàng thành công,...
Và còn rất nhiều tính năng ưu việt khác. Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ chức năng.
Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm
Tạm kết
Cách trả lời bình luận trên fanpage hay chính là chìa khóa giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng. Hy vọng rằng với những thông tin mà bài viết cung cấp có thể mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất trong kinh doanh. Chúc các bạn thành công.
Cách trả lời bình luận trên fanpage hay
Trả lời nhanh nhất có thể
Thời gian là yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến tâm lý của khách hàng. Không ai muốn phải chờ đợi vài tiếng đồng hồ hoặc cả ngày chỉ để được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Chính vì lý do này mà bạn nên ưu tiên cho việc trả lời tin nhắn của họ, đảm bảo rằng, càng nhanh càng tốt. Trong nhiều trường hợp, khách hàng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng. Gây ảnh hưởng đến ấn tượng của người mua, doanh số, thương hiệu,... Hoặc họ sẽ chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tận tình hơn, dù cho giá cả hay chất lượng sản phẩm của bạn có tốt hơn hay chăng nữa.
Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý page chuyên nghiệp nhất, giúp bạn kinh doanh hiệu quả trên Facebook.
Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn
Có thể bạn chưa biết, việc tư vấn và chốt đơn ngay trên mục comment của bài viết thường gặp phải rất nhiều rủi ro. Đầu tiên, nó khiến khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ để trôi thông báo và quên luôn cuộc hội thoại. Thứ hai, gây khó khăn trong việc kiểm soát lượng đơn hàng, dễ nhầm lẫn, bỏ sót,... Và cuối cùng là dễ bị đối thủ cạnh tranh lợi dụng ăn cắp thông tin khách và cướp khách của bạn.
Vì vậy, tốt nhất hãy điều hướng khách từ comment vào mục inbox để chốt đơn. Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng quản lý, tư vấn, mà còn tạo được tính chuyên nghiệp, thuận tiện cung cấp thông tin như: hình ảnh sản phẩm thực tế, các tính năng, giá cả,...
Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn
Không được bỏ sót comment
Rất nhiều khách hàng có thói quen yêu cầu tư vấn/hỗ trợ bằng cách để lại icon, sticker hay chỉ đơn thuần là một dấu chấm trong bài. Chúng ta không nên bỏ qua những tương tác nhỏ này. Bởi một khi đã tương tác, đồng nghĩa với việc họ đã có sự quan tâm nhất định đến bài viết. Do đó, hãy phản hồi bằng những câu trả lời dạng khơi gợi nhu cầu, khéo léo chèn vào các đặc tính nổi trội, điểm mạnh của sản phẩm. Và đương nhiên là đừng quên điều hướng họ vào mục inbox.
Với cách thức này, dù cho khách hàng không trả lời nhưng cũng sẽ tăng được lượng tương tác cho bài viết. Nhờ đó mà nó có thể hiển thị tới nhiều người hơn, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ trong việc tăng độ trust cho fanpage, cải thiện chất lượng dịch vụ cho shop của bạn.
Bạn có biết: Chăm sóc khách hàng toàn diện, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng phần mềm quản lý bình luận Facebook chuyên nghiệp.
Đưa ra Feedback và khuyến khích khách hàng Feedback
Trong mỗi bài viết, comment của Fanpage luôn được ưu tiên hiển thị trên đầu. Bạn nên tận dụng điều này để đưa ra các Feedback chất lượng từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm. Những phản hồi này chính là "mồi nhử" chất lượng nhất để lấy lòng tin của khách hàng mới.
Đưa ra Feedback
Cách trả lời bình luận trên fanpage hay bằng phần mềm
Những cách chúng ta vừa tìm hiểu ở trên có thể hiệu quả với shop sở hữu ít fanpage, lượng comment không quá lớn. Tuy nhiên, khi kinh doanh trên nhiều trang, chạy các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo lớn, thu về hàng ngàn lượt tương tác mỗi ngày, thì các phương pháp thủ công không còn phù hợp và dần bộc lộ nhiều khuyết điểm. Trong trường hợp này, phần mềm quản lý bán hàng Abit là giải pháp hoàn hảo vừa giúp bạn giải quyết bình luận, vừa hỗ trợ tối đa cho công việc kinh doanh. Những tính năng nổi bật của Abit phải kể đến như:
• Trả lời hàng ngàn comment của khách hàng ngay lập tức.
• Đồng bộ và quản lý tập trung toàn bộ comment từ nhiều fanpage khác nhau.
• Cho phép thiết lập nhiều kịch bản trả lời, tránh bị facebook đánh spam.
• Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn tiện lợi.
• Cho phép thiết lập cấu hình cho tất cả fanpage, từng fanpage hoặc từng bài viết riêng biệt.
• Tìm kiếm comment nhanh chóng theo từ khóa và bộ lọc thông minh.
• Cung cấp hệ thống thẻ tag thông minh giúp cho việc phân loại, sắp xếp hội thoại.
• Phân chia comment cho nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý theo nhiều cách.
• Phân biệt được comment có và không có số điện thoại để tự động lên đơn hàng.
• Phần mềm ẩn comment fanpage tránh tình trạng cướp khách, rò rỉ thông tin khách hàng.
• Cho phép quản lý từ xa trên các thiết bị di động thông minh.
• Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết và kịp thời về tương tác, đơn hàng thành công,...
Và còn rất nhiều tính năng ưu việt khác. Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ chức năng.
Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm
Tạm kết
Cách trả lời bình luận trên fanpage hay chính là chìa khóa giúp bạn tiếp cận và giữ chân khách hàng. Hy vọng rằng với những thông tin mà bài viết cung cấp có thể mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất trong kinh doanh. Chúc các bạn thành công.