AbitPhanMemQuanLy
Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Phần mềm quản lý bán hàng được xây dựng bởi NITCO đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ. Giúp các chủ cửa hàng nhanh chóng kiểm soát, cập nhật và xử lý các hoạt động bán hàng đang diễn ra. Nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc.
Những chức năng của phần mềm bán hàng
1. Quản lý kho
Phần mềm bán hàng Abit đáp ứng các nghiệp vụ quản lý kho của chuỗi cửa hàng. Cho phép lập phiếu xuất nhập và kiểm tra lượng tồn kho trong cửa hàng. Người quản lý nắm rõ dòng hàng hóa nhập kho, xuất kho và giá trị tồn kho của cửa hàng. Các thống kê chi tiết tình hình thực tế của cửa hàng như lượng tồn, hàng hỏng, hàng hủy để tối ưu nguồn vốn lưu động của cửa hàng cũng như tránh gian lận.
2. Quản lý công nợ
Tính năng quản lý công nợ sẽ giúp bạn kiểm soát tốt số công nợ phải thu của khách hàng và nhà cung cấp, giảm thiểu rủi ro trong bán nợ. Tính năng đặc biệt hữu ích cho các cửa hàng bán buôn.
3. Quản lý khách hàng
Quản lý thông tin của khách hàng là cơ sở cho mối quan hệ vững chắc. Nhà bán lẻ sẽ dựa vào đây để lập kế hoạch marketing, khoanh vùng đối tượng trong các chương trình khuyến mãi để tạo ra hiệu ứng tích cực nhất từ khách hàng.
4. Quản lý, phân quyền nhân viên
Phần mềm quản lý bán hàng cho phép tích hợp máy chấm công với phần mềm giúp nhân viên tự động chấm công theo ngày. Việc quản lý và phần quyền cho nhân viên là công việc hết sức quan trọng của cửa hàng. Phân quyền cho nhân viên, quản lý công việc của nhân viên, gắn trách nhiệm cũng như lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.
5. Quản lý chuỗi cửa hàng
Phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng, mang đến những tính năng nổi bật giúp quản lý chuỗi cửa hàng như: quản lý kinh doanh liên cửa hàng, báo cáo quản lý liên cửa hàng, quản lý hàng hóa liên cửa hàng. Phần mềm bán hàng ABit còn mang đến những tính năng nổi bật giúp quản lý chuỗi cửa hàng như: báo cáo quản lý liên cửa hàng, quản lý hàng hóa liên cửa hàng, hỗ trợ tích điểm liên cửa hàng cho khách hàng.
6. Dễ dàng theo dõi doanh số, lợi nhuận
Phần mềm bán hàng có thể cung cấp cho bạn một bức tranh chi tiết về doanh số bán hàng: doanh số bán hàng theo ngày / doanh số bán hàng theo tháng/ doanh số bán hàng theo nhân viên... giúp Người quản lý theo dõi doanh số, lợi nhuận chi tiết theo thời gian, theo mặt hàng, theo khách hàng để kịp thời đưa ra những chiến lược bán hàng theo thời gian thực. Người quản lý sẽ biết được đâu là mặt hàng có tỉ suất lợi nhuận cao để cải thiện tính hiệu quả cho cửa hàng của mình. Giao diện quản lý bán hàng thân thiện, dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh chóng, giúp giải quyết bài toán quản lý một cách đơn giản và thuận lợi.
Trên đây chúng tôi đưa ra các chức năng cần thiết cần có trong phần mềm bán hàng dựa trên những yêu cầu quản lý bán hàng thực tế. Hãy đến và trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm Abit nhé. Đăng ký TẠI ĐÂY.
Những chức năng của phần mềm bán hàng
1. Quản lý kho
Phần mềm bán hàng Abit đáp ứng các nghiệp vụ quản lý kho của chuỗi cửa hàng. Cho phép lập phiếu xuất nhập và kiểm tra lượng tồn kho trong cửa hàng. Người quản lý nắm rõ dòng hàng hóa nhập kho, xuất kho và giá trị tồn kho của cửa hàng. Các thống kê chi tiết tình hình thực tế của cửa hàng như lượng tồn, hàng hỏng, hàng hủy để tối ưu nguồn vốn lưu động của cửa hàng cũng như tránh gian lận.
2. Quản lý công nợ
Tính năng quản lý công nợ sẽ giúp bạn kiểm soát tốt số công nợ phải thu của khách hàng và nhà cung cấp, giảm thiểu rủi ro trong bán nợ. Tính năng đặc biệt hữu ích cho các cửa hàng bán buôn.
3. Quản lý khách hàng
Quản lý thông tin của khách hàng là cơ sở cho mối quan hệ vững chắc. Nhà bán lẻ sẽ dựa vào đây để lập kế hoạch marketing, khoanh vùng đối tượng trong các chương trình khuyến mãi để tạo ra hiệu ứng tích cực nhất từ khách hàng.
4. Quản lý, phân quyền nhân viên
Phần mềm quản lý bán hàng cho phép tích hợp máy chấm công với phần mềm giúp nhân viên tự động chấm công theo ngày. Việc quản lý và phần quyền cho nhân viên là công việc hết sức quan trọng của cửa hàng. Phân quyền cho nhân viên, quản lý công việc của nhân viên, gắn trách nhiệm cũng như lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.
5. Quản lý chuỗi cửa hàng
Phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng, mang đến những tính năng nổi bật giúp quản lý chuỗi cửa hàng như: quản lý kinh doanh liên cửa hàng, báo cáo quản lý liên cửa hàng, quản lý hàng hóa liên cửa hàng. Phần mềm bán hàng ABit còn mang đến những tính năng nổi bật giúp quản lý chuỗi cửa hàng như: báo cáo quản lý liên cửa hàng, quản lý hàng hóa liên cửa hàng, hỗ trợ tích điểm liên cửa hàng cho khách hàng.
6. Dễ dàng theo dõi doanh số, lợi nhuận
Phần mềm bán hàng có thể cung cấp cho bạn một bức tranh chi tiết về doanh số bán hàng: doanh số bán hàng theo ngày / doanh số bán hàng theo tháng/ doanh số bán hàng theo nhân viên... giúp Người quản lý theo dõi doanh số, lợi nhuận chi tiết theo thời gian, theo mặt hàng, theo khách hàng để kịp thời đưa ra những chiến lược bán hàng theo thời gian thực. Người quản lý sẽ biết được đâu là mặt hàng có tỉ suất lợi nhuận cao để cải thiện tính hiệu quả cho cửa hàng của mình. Giao diện quản lý bán hàng thân thiện, dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh chóng, giúp giải quyết bài toán quản lý một cách đơn giản và thuận lợi.
Trên đây chúng tôi đưa ra các chức năng cần thiết cần có trong phần mềm bán hàng dựa trên những yêu cầu quản lý bán hàng thực tế. Hãy đến và trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm Abit nhé. Đăng ký TẠI ĐÂY.