AbitPhanMemQuanLy

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
25/10/20
Bài viết
97
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp để tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Trả lời tin nhắn một cách tự động trên Fanpage bán hàng sẽ giúp bạn đạt được kết quả đáng bất ngờ. Vậy là thế nào để thiết lập tính năng này. Trong bài viết này Abit sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook hiệu quả.
1. Cài đặt tính năng trả lời tin nhắn tự động cho tất cả các Fanpage
Để có thể cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn trên tất cả các Fanpage bạn cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Đồng bộ kết nối Fanpage với phần mềm quản lý bán hàng Facebook. Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” -> “Kết nối Fanpage”.
Tiếp tục chọn “Kết nối Fanpage” -> click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.
9A5GDTmUjvyq6IVoEu4vGVZeumhSbSFHRH9Ij2CYlS87OzSAFo0q4LsN9czMAXMEVXH_6X8AeMurqoW_JEnH-WY-mLjLVlzBu9AmaOcqjiUGNuUNCbv-TVPb6N6CAonRKdLhMbkN

Bước 2: Soạn các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng.
Bạn chọn “Cấu hình”. Sau đó Hộp thoại cấu hình comment tự động, inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn cũng có thể thiết lập các mẫu câu trả lời tự động khác nhau.
Bạn nên tạo khoảng ra 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm Abit có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Fanpage này, sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy sẽ nhàm chán.
Lưu ý: Hệ thống sẽ chỉ tự trả lời tin nhắn khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.
wm28RHgTcW9w_XJavrYwBlgj3963dafc8xjMt-0Dxl-Airn8CWKXaSOWoWqpIF2ERBsOqW74hPzIj4p-GKA8Dof527MGQXGpCawAtLN8JUHq33-Ol9MUPE8G9-lqczINM32f6T-4

Bước 3: Hẹn giờ trả lời tin nhắn Fanpage
Trong trường hợp bạn vắng mặt hay không có thời gian để trả lời tương tác cũng như tin nhắn khách hàng. Bạn có thể bật tính năng “Hẹn giờ tự động trả lời” trên ứng dụng của phần mềm bán hàng Facebook Abit.
2. Cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng Fanpage
Nếu bạn có nhiều Fanpage bán hàng, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau và nhóm đối tượng khác nhau thì bạn có thể cài đặt từng cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:
Bước 1: Tại mục “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh” -> “Sửa”. Ở đây cho phép bạn cài đặt các tính năng tự động trả lời tin nhắn riêng cho từng page.
CdRQNeojsllHBwUoS4kFfl17-axl1Ug7lC66MlcO_CfGND24J9PaPBl-o8kJgKwbV_TWaeF5tC160VtsEG1cZpsDsteERJXvf8tQACF35JBGc2vFIzlhWFWXYagZQGjP0ZrnFA12

Bước 2: Thiết lập các mẫu câu trả lời tin nhắn của khách hàng cho từng Fanpage bán hàng.
Cài đặt cấu hình trang
3. Thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn cho từng bài đăng
Phần mềm bán hàng online Abit cho phép bạn bật tính năng tự động inbox khách hàng cho từng bài đăng. Chỉ cần khách hàng có tương tác, ngay lập tức tin nhắn sẽ được gửi về hộp thoại của người dùng. Và để cài đặt tính năng này, bạn cần thực hiện các bước sau.
Bước 1: Đầu tiên truy cập vào hộp thoại “Cấu hình trang”. Sau đó tại mục “Cấu hình bài đăng” bên phải màn hình. Tại đây sẽ có danh sách các bài đã đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.
19gy-uST0rGlRisp4OB5ckBl7A-jKdY3J2hy9nGOErNI-WGw-RbIv2YjoAEkTyGk_PJecfqe3M0QBnF34PSKfbXbBrIrpMXKKXbaYfcCm9eCTkwrtqmLYfAG1v0wUdmYQRmOuXV8

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” ở phía dưới bài đăng. Tại đây tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho trả lời cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.
Chỉ với 3 cách đơn giản trên, bạn đã có thể thiết lập cấu hình trả lời tự động trên các Fanpage bán hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Và để có thể tự động trả lời tin nhắn trên fanpage bán hàng, nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ phần mềm Abit để có thể trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm.
Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ trên đã mang lại cho bạn nhiều thông tin giá trị hữu ích. Chúc bạn thành công.
 

Top