minhdai1992
Thành viên rất năng động
- Tham gia
- 15/9/14
- Bài viết
- 110
- Điểm thành tích
- 16
Tốc độ phát triển của công nghệ đã kéo theo nhiều thay đổi trong việc bán hàng, nhất là bán hàng online. Giờ đây, chẳng cần phải thuê mặt bằng kinh doanh hay bỏ ra số vốn lớn, bạn vẫn có thể sở hữu một shop bán hàng cho riêng mình với lượng khách hàng đông đảo. Cũng vì có quá nhiều cạnh tranh trên thị trường này nên bạn cần phải quản lý cửa hàng online của mình thật hiệu quả nhờ công cụ hỗ trợ.
Khi kinh doanh trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, để việc bán hàng được diễn ra thuận lợi, kiểm soát tốt, bạn cần áp dụng nhiều chiến thuật khác nhau. Trong đó, sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng là quan trọng hơn bao giờ hết. Vì sao vậy?
1. Dẫn đầu xu hướng kinh doanh online
Kể từ khi bán hàng online trở nên rầm rộ, nhiều người lựa chọn mạng xã hội làm nơi tìm kiếm khách hàng cho mình bằng cách đăng bài, đăng sản phẩm mà họ kinh doanh lên các fanpage, hội nhóm. Nhờ có tính năng livestream, họ dễ dàng quảng bá sản phẩm của mình và tạo được độ tin cậy cao cho khách hàng. Tuy nhiên, theo thời gian, vì quá nhiều người sử dụng nên đôi khi phát livestream sẽ bị Facebook hạn chế thời gian, hoặc trong quá trình live bị chặn comment khách hàng, mạng yếu khiến livestream bị gián đoạn, khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và nhanh chóng rời đi.
2. Kết nối nhiều fanpage cùng lúc
Với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado, bạn có thể kết nối với các fanpage không giới hạn. Tất cả tin nhắn và bình luận trên fanpage sẽ được tổng hợp trên một giao diện, thuận tiện cho việc quản lý. Bạn có thể đăng bán hàng trên nhiều kênh vệ tinh cùng lúc, hoặc chuyển sang xem báo cáo kinh doanh và tình trạng đơn hàng trên từng fanpage.
3. Ẩn bình luận, lọc thông tin khách hàng tự động
Một tình huống mà các chủ shop thường gặp phải là bị đối thủ cạnh tranh tìm cách cướp khách hàng. Khi khách hàng nhận xét về một bài báo hoặc một buổi phát trực tiếp, thông tin sẽ được công khai và các bên khác sẽ gửi thư đến khách hàng tiềm năng của bạn. Với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado, các bình luận của khách sẽ tự động được ẩn đi để bạn xem. Từ đó tránh bị cướp, đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng và cửa hàng của bạn. Ngoài ra, khi livestream bán hàng, bạn sẽ không cần phải tự lọc thông tin khách hàng để tạo đơn hàng thủ công nữa. Bạn có thể lọc nhanh thông tin theo cú pháp mã, số và số điện thoại. Từ đó tăng tốc độ xử lý đơn hàng, rút ngắn các bước xử lý khó hiểu.
4. Chốt đơn nhanh chóng
Nếu như trước đây bạn thường đau đầu với việc mắc lỗi, sai sót hay chậm trễ do phải vừa tư vấn khách hàng vừa đặt hàng thì phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado sẽ giúp bạn “loại bỏ” tất cả những vấn đề đó. Ngay khi chat với khách hàng, không cần chuyển sang excel hay giao diện khác, phần mềm giúp chủ shop thực hiện đơn hàng ngay trên cùng một màn hình. Chọn sản phẩm cần bán, lọc thông tin từ khách hàng và chọn đơn vị vận chuyển chỉ trong một nốt nhạc.
5. Kết nối với nhà vận chuyển
Phần mềm tích hợp với các đơn vị vận chuyển lớn trong nước, giúp bạn dễ dàng đẩy đơn nhanh chóng ngay khi khách chốt đơn hàng. Với việc này, bạn không phải lo đến vấn đề sản phẩm gặp hư hỏng hay đổ vỡ, bởi các đơn vị vận chuyển đều có bảo hiểm cho hàng hóa.
Không những vậy, công cụ thông minh này còn có giao diện thân thiện, đơn giản nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen, thao tác với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Đây thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy mà bạn nên sở hữu cho riêng mình tại bado.vn nhé.
Khi kinh doanh trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, để việc bán hàng được diễn ra thuận lợi, kiểm soát tốt, bạn cần áp dụng nhiều chiến thuật khác nhau. Trong đó, sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng là quan trọng hơn bao giờ hết. Vì sao vậy?
1. Dẫn đầu xu hướng kinh doanh online
Kể từ khi bán hàng online trở nên rầm rộ, nhiều người lựa chọn mạng xã hội làm nơi tìm kiếm khách hàng cho mình bằng cách đăng bài, đăng sản phẩm mà họ kinh doanh lên các fanpage, hội nhóm. Nhờ có tính năng livestream, họ dễ dàng quảng bá sản phẩm của mình và tạo được độ tin cậy cao cho khách hàng. Tuy nhiên, theo thời gian, vì quá nhiều người sử dụng nên đôi khi phát livestream sẽ bị Facebook hạn chế thời gian, hoặc trong quá trình live bị chặn comment khách hàng, mạng yếu khiến livestream bị gián đoạn, khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và nhanh chóng rời đi.
2. Kết nối nhiều fanpage cùng lúc
Với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado, bạn có thể kết nối với các fanpage không giới hạn. Tất cả tin nhắn và bình luận trên fanpage sẽ được tổng hợp trên một giao diện, thuận tiện cho việc quản lý. Bạn có thể đăng bán hàng trên nhiều kênh vệ tinh cùng lúc, hoặc chuyển sang xem báo cáo kinh doanh và tình trạng đơn hàng trên từng fanpage.
3. Ẩn bình luận, lọc thông tin khách hàng tự động
Một tình huống mà các chủ shop thường gặp phải là bị đối thủ cạnh tranh tìm cách cướp khách hàng. Khi khách hàng nhận xét về một bài báo hoặc một buổi phát trực tiếp, thông tin sẽ được công khai và các bên khác sẽ gửi thư đến khách hàng tiềm năng của bạn. Với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado, các bình luận của khách sẽ tự động được ẩn đi để bạn xem. Từ đó tránh bị cướp, đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng và cửa hàng của bạn. Ngoài ra, khi livestream bán hàng, bạn sẽ không cần phải tự lọc thông tin khách hàng để tạo đơn hàng thủ công nữa. Bạn có thể lọc nhanh thông tin theo cú pháp mã, số và số điện thoại. Từ đó tăng tốc độ xử lý đơn hàng, rút ngắn các bước xử lý khó hiểu.
4. Chốt đơn nhanh chóng
Nếu như trước đây bạn thường đau đầu với việc mắc lỗi, sai sót hay chậm trễ do phải vừa tư vấn khách hàng vừa đặt hàng thì phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado sẽ giúp bạn “loại bỏ” tất cả những vấn đề đó. Ngay khi chat với khách hàng, không cần chuyển sang excel hay giao diện khác, phần mềm giúp chủ shop thực hiện đơn hàng ngay trên cùng một màn hình. Chọn sản phẩm cần bán, lọc thông tin từ khách hàng và chọn đơn vị vận chuyển chỉ trong một nốt nhạc.
5. Kết nối với nhà vận chuyển
Phần mềm tích hợp với các đơn vị vận chuyển lớn trong nước, giúp bạn dễ dàng đẩy đơn nhanh chóng ngay khi khách chốt đơn hàng. Với việc này, bạn không phải lo đến vấn đề sản phẩm gặp hư hỏng hay đổ vỡ, bởi các đơn vị vận chuyển đều có bảo hiểm cho hàng hóa.
Không những vậy, công cụ thông minh này còn có giao diện thân thiện, đơn giản nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen, thao tác với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Đây thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy mà bạn nên sở hữu cho riêng mình tại bado.vn nhé.