Công nghệ mới sản xuất cát và đá dăm xây dựng

  • Khởi xướng MrHienNo1
  • Ngày gửi
M

MrHienNo1

Guest
2008011415424434611147_T.jpg

Công ty cổ phần TM & SX Tân Đại Lợi cùng các tập đoàn New Technology và OAO Drobmash của Liên bang Nga đã giới thiệu công nghệ hiện đại trong việc sản xuất cát nhân tạo và đá dăm chất lượng cao cho xây dựng
Đây là một thế hệ máy nghiền đá hoàn toàn mới - máy nghiền rotor va đập - cho ra sản phẩm đá dăm chất lượng cao với tỷ lệ hạt dẹt chỉ 4% so với 35% của máy nghiền côn thông thường, có hạt tròn, kích cỡ đồng đều, sạch, giúp tạo hiệu ứng vòm hướng tâm làm cho bê tông chắc hơn và ít tốn xi măng hơn. Các máy này được áp dụng công nghệ "gối đệm không khí" là sở hữu công nghệ tiên tiến nhất của Nga, có khả năng nghiền vật liệu kích thước 110mm đến mịn 0,04mm và siêu mịn 0,005mm với vận tốc va đập đến 120m/s mà không sử dụng ổ đỡ vòng bi, nghĩa là quay trên đệm không khí, một bí mật quốc gia của Viện Hàn lâm khoa học Liên Xô trước đây, vốn đã được cấp trên 50 bằng sáng chế.
Bên cạnh đó, các loại đá thứ phẩm như đá mi sàng (5 - 10mm) thường khó tiêu thụ và có giá còn rẻ hơn cả cát, nay có thể sử dụng thế hệ máy nghiền nói trên để tận dụng nghiền thành cát nhân tạo cung ứng cho nhu cầu xây dựng, thi công cầu đường, vừa rẻ vừa đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật. Được biết, loạt máy nghiền của hai tập đoàn trên hiện đã có mặt tại Việt Nam với thế hệ máy mang tên Titan, có khả năng vận hành trong mọi điều kiện thời thiết và hầu như không có bụi, đã được lắp đặt thành công tại mỏ đá Tân Đông Hiệp, Bình Dương.

Theo Sài Gòn Tiếp thị
 
J

jack_nguyen

Guest
chi phí chuyển giao công nghệ và dây chuyền ra sao? có ai biết thì chỉ giúp mình nha, thanks
 

tung35c

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
1/3/08
Bài viết
17
Điểm thành tích
3
Tại triển lãm về xây dựng con-build 2008 vừa diễn ra tại Hà Nội, tôi có đi tham quan và được biết công ty Công Nghiệp M&H ở Hà Nội có dây truyền công nghệ này. Công nghệ của Mỹ, tập đoàn ASTEC, tôi thấy giới thiệu rất hay. Mọi người có thể liên hệ để biết chi tiết.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top