Z
z189
Guest
Tôi đang gặp phải một vấn đề trong quá trình triển khai thực hiện dự án như sau:
Khi triển khai thực hiện dự án do thời gian quá dài, trượt giá và biến động trên thị trường máy móc thiết bị nên đã điều chỉnh cắt giảm bớt một số hạng mục để đảm bảo dự toán có thể thực hiện mua sắm được.
- Chúng tôi đã ký hđ với nhà thầu trúng thầu để mua sắm, nhà thầu đã cung cấp hóa đơn GTGT cho các thiết bị theo hđ (Hai bên chưa làm thủ tục thanh lý hđ).
- Tuy nhiên, hiện tại lại được cấp bổ sung thêm vốn (Như vậy tổng mức dự toán > Tổng dự toán của dự án đã được phê duyệt.
Tôi đang lúng túng chưa biết cách làm thế nào cho hợp lý và đúng luật.
Rất mong Ban quản trị và các thành viên giúp đỡ.
Trân trọng cảm ơn.
Khi triển khai thực hiện dự án do thời gian quá dài, trượt giá và biến động trên thị trường máy móc thiết bị nên đã điều chỉnh cắt giảm bớt một số hạng mục để đảm bảo dự toán có thể thực hiện mua sắm được.
- Chúng tôi đã ký hđ với nhà thầu trúng thầu để mua sắm, nhà thầu đã cung cấp hóa đơn GTGT cho các thiết bị theo hđ (Hai bên chưa làm thủ tục thanh lý hđ).
- Tuy nhiên, hiện tại lại được cấp bổ sung thêm vốn (Như vậy tổng mức dự toán > Tổng dự toán của dự án đã được phê duyệt.
Tôi đang lúng túng chưa biết cách làm thế nào cho hợp lý và đúng luật.
Rất mong Ban quản trị và các thành viên giúp đỡ.
Trân trọng cảm ơn.