Mẫu hồ sơ thanh toán chi phí Tư vấn lập Báo cáo Nghiên cứu khả thi (BCNCKT)

jimmy_vnu

Thành viên mới
Tham gia
2/9/13
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Chào các cụ, em bên lĩnh vực IT, mới đang mon men làm công tác lập dự án. Em xin hỏi các cụ một tình huống về: Mẫu hồ sơ thanh toán chi phí Tư vấn lập Báo cáo Nghiên cứu khả thi (BCNCKT) như sau:

Giả sử chủ đầu tư thuê đơn vị tư vấn lập BCNCKT, giá trị hợp đồng là 30 triệu. Sau khi lập xong BCNCKT và được phê duyệt, thì giá trị lập BCNCKT được phê duyệt là 20 triệu thôi.

Như vậy hồ sơ để thực hiện thanh toán bây giờ sẽ là 20 triệu thì gồm những văn bản (chính) nào? Có biên bản 3A không? Nếu có thì trong đó thể hiện như nào (nếu đc nhờ các cụ minh họa qua file excel thì tốt ạ) ?

Nhờ các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em.

Em cảm ơn các cụ!
 

GXD JSC

Công ty CP Giá Xây Dựng
Tham gia
12/7/08
Bài viết
1.537
Điểm thành tích
113
Chào bạn đọc. Ở thời điểm hiện tại (tháng 4 năm 2020) không dùng phục lục 03a theo hướng dẫn của Thông tư số 08/2016/TT-BTC nữa. Mà đã thực hiện theo mẫu 08b (anh/em làm nghề thường gọi là phụ lục 08b), ban hành theo Nghị định số 11/2020/NĐ-CP .

Bạn có thể truy cập mục văn bản do Chính phủ ban hành trên diễn đàn sau đó tìm bài viết: Nghị định số 11/2020/NĐ-CP và biểu mẫu 08b thanh toán khối lượng công việc hoàn thành tại Kho bạc Nhà nước sẽ có biểu mẫu 08b file Excel đính kèm.
Hoặc bạn truy cập trực tiếp đường link sau: https://giaxaydung.vn/threads/nghi-...ng-viec-hoan-thanh-tai-kho-bac-nha-nuoc.99824

Đối với các dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước thì hồ sơ theo khoản 6 Điều 8 Nghị định số 11/2020/NĐ-CP. Các dự án sử dụng nguồn vốn tư nhân thì tham khảo mà làm đỡ phải nghĩ:

6. Thành phần hồ sơ thanh toán (gửi theo từng lần đề nghị thanh toán):
a) Đối với thanh toán khối lượng công việc hoàn thành (bao gồm cả các công việc thực hiện thông qua hợp đồng và không thông qua hợp đồng), hồ sơ bao gồm:
- Giấy đề nghị thanh toán vốn đầu tư;
- Chứng từ chuyển tiền;
- Giấy đề nghị thanh toán tạm ứng vốn đầu tư (đối với trường hợp thanh toán tạm ứng);
- Bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành.
Có thể bao gồm tờ bìa ngoài, kẹp ghim hồ sơ nữa :)

Bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành của Tư vấn thì thường đơn giản, ngắn gọn hơn Bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành của xây lắp. Thường chỉ 1 dòng tính trong biểu mẫu 08 in trên trang A4, vì đầu việc ít, khối lượng ít). Bạn tham khảo file đính kèm và tham khảo ý kiến kho bạc nơi bạn giao dịch nhé (nếu sử dụng Vốn đầu tư công, vốn nhà nước). Có kinh nghiệm gì quay lại chủ đề này chia sẻ cho anh/em đi sau với.
 

File đính kèm

  • thanhquyettoan-NCKT-theo-bieu-mau-08b-Nghi-dinh-11-2020-ND-CP.xlsx
    22,8 KB · Đọc: 292

Top