mihanoi
Thành viên rất triển vọng
- Tham gia
- 25/10/21
- Bài viết
- 33
- Điểm thành tích
- 6
- Tuổi
- 36
3H Xiaomi là chiếc máy lọc không khí có chất lượng tốt trong tầm giá. Việc sử dụng đúng cách sẽ làm máy được kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên có những trường hợp mặc dù có những người rất giữ gìn, sử dụng đúng cách nhưng máy vẫn gặp trục trặc. Nếu máy còn bảo hành phải mang ngay đến trung tâm bảo hành gần nhất. Vậy chế độ bảo hành của Xiaomi như thế nào chúng ta hay tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Người mua phải đảm bảo với Xiaomi rằng sản phẩm đã không bị thay phụ kiện so với nguyên bản của nhà sản xuất. Nếu xảy ra thì chế độ bảo hảnh không có hiệu lực
Không được thay thế linh kiện của máy khi đem đi bảo hànhChính sách bảo hành trong 7 ngày đầu:
• Người mua được 1 đổi 1 cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Nếu trong trường hợp sản phẩm đổi bị hết hàng, thì người mua có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi. Người mua sẽ được hoàn tiền phần chênh lệch.
• Với hình thức 1 đổi 1, Xiaomi chỉ bảo hành thân máy khi gặp lỗi kĩ thuật và không bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp phụ kiện lỗi như dây nguồn, dock sạc, khay nước, chổi, khay giẻ,…
Chính sách bảo hành sau khi hết 7 ngày bảo hành
• Người mua được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi mà Xiaomi có thể khắc phục được.
• Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm với sản phẩm hỏng.
Điều kiện bảo hành trong 7 ngày đầu
• Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
• Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu, không có dấu hiệu thay lắp. Sản phẩm không bị lỗi về hình thức như bị trầy, sước, méo, vỡ…
• Đầy đủ bao bì, hộp và các phụ kiện kèm theo…
• Còn đầy đủ các giấy tờ kèm theo như hóa đơn mua hàng, tem khi mua hàng…
Điều kiện bảo hành khi hết 7 ngày bảo hành
• Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
• Sản phẩm còn nguyên tem và phiếu mua hàng của Xiaomi và còn thời hạn bảo hành.
Các trường hợp không được bảo hành
• Bảo hành không áp dụng cho khi sản phẩm chịu thiệt hại do tác động của tự nhiên như sấm, sét, lũ lụt, hỏa hoạn.
• Sản phẩm bị mất tem bảo hành.
• Sản phẩm có số IMEI không trùng với thân máy
• Có sự thay đổi phụ kiện, linh kiện của sản phẩm
• Bị hỏng do nguyên nhân trực tiếp như không sử dụng cáp nguồn của Xiaomi
• Người mua tự ý tháo, lắp, sửa chữa phần cứng.
• Sản phẩm hết thời gian bảo hành của Xiaomi
• Xiaomi không bảo hành quà tặng đi kèm cùng sản phẩm
Người mua phải đảm bảo với Xiaomi rằng sản phẩm đã không bị thay phụ kiện so với nguyên bản của nhà sản xuất. Nếu xảy ra thì chế độ bảo hảnh không có hiệu lực
Không được thay thế linh kiện của máy khi đem đi bảo hành
• Người mua được 1 đổi 1 cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Nếu trong trường hợp sản phẩm đổi bị hết hàng, thì người mua có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi. Người mua sẽ được hoàn tiền phần chênh lệch.
• Với hình thức 1 đổi 1, Xiaomi chỉ bảo hành thân máy khi gặp lỗi kĩ thuật và không bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp phụ kiện lỗi như dây nguồn, dock sạc, khay nước, chổi, khay giẻ,…
Chính sách bảo hành sau khi hết 7 ngày bảo hành
• Người mua được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi mà Xiaomi có thể khắc phục được.
• Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm với sản phẩm hỏng.
Điều kiện bảo hành trong 7 ngày đầu
• Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
• Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu, không có dấu hiệu thay lắp. Sản phẩm không bị lỗi về hình thức như bị trầy, sước, méo, vỡ…
• Đầy đủ bao bì, hộp và các phụ kiện kèm theo…
• Còn đầy đủ các giấy tờ kèm theo như hóa đơn mua hàng, tem khi mua hàng…
Điều kiện bảo hành khi hết 7 ngày bảo hành
• Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
• Sản phẩm còn nguyên tem và phiếu mua hàng của Xiaomi và còn thời hạn bảo hành.
Các trường hợp không được bảo hành
• Bảo hành không áp dụng cho khi sản phẩm chịu thiệt hại do tác động của tự nhiên như sấm, sét, lũ lụt, hỏa hoạn.
• Sản phẩm bị mất tem bảo hành.
• Sản phẩm có số IMEI không trùng với thân máy
• Có sự thay đổi phụ kiện, linh kiện của sản phẩm
• Bị hỏng do nguyên nhân trực tiếp như không sử dụng cáp nguồn của Xiaomi
• Người mua tự ý tháo, lắp, sửa chữa phần cứng.
• Sản phẩm hết thời gian bảo hành của Xiaomi
• Xiaomi không bảo hành quà tặng đi kèm cùng sản phẩm