A
anloan
Guest
Chào cả nhà,
Hiện nay mình đang đại diện CDT thực hiện xây dựng một dự án tại HN. Mình đang là thủ tục định giá và nộp tiền sử dụng đất với Sở Tài chính và liên ngành. Trong thủ tục định giá có phần chi phí bồi thường và giải phóng mặt bằng cần được xác định để khấu trừ tiền nộp tiền sử dụng đất ( chi phí này bên mình sẽ phải chi trả cho bên bị thu hồi đât). Că nhà cho mình hỏi mọt số vấn đề mình chưa rõ và chưa biết xác định cụ thể như thế nào:
1. Bồi thường với nhà và công trình xây dựng: mình có nhà 4 tầng, nhà 1 tầng làm nhà xưởng và trụ sở cơ quan, cho mình hỏi là hiện tại mình phải sử dụng đơn giá xây dựng mới nào để tính.
2. Hỗ trợ tổ chức phải di dời sang cơ sở mới: Cơ sở mới sẽ được thuê tại đường Minh Khai, cho mình hởi là đơn giá thuê sẽ tính như nào, bao nhiêu và căn cứ vào đâu?
3. Hỗ trợ ổn định đời sống và ổn định sản xuất: Đây là đơn vị hoạt động không có thu, cho mình hỏi xác định chi phí này như thế nào và thời gian hỗ trợ là bao nhiêu tháng? Có quy định nào cụ thể không? Mình tiinhs bằng tổng quỹ lương nhân với 06 tháng có được không
Mình xác định 3 chi phí hỗ trợ đó đã đủ chưa, hay còn phải xác định thêm chi phí nào nữa?
Mình hiện tại đang rất cần, nhờ bác nào biết về vấn đề này thì hướng dẫn cụ thể cho em với.
Cảm ơn rất nhiều nhé!!!! Cố gắng cứu em với nhé
Hiện nay mình đang đại diện CDT thực hiện xây dựng một dự án tại HN. Mình đang là thủ tục định giá và nộp tiền sử dụng đất với Sở Tài chính và liên ngành. Trong thủ tục định giá có phần chi phí bồi thường và giải phóng mặt bằng cần được xác định để khấu trừ tiền nộp tiền sử dụng đất ( chi phí này bên mình sẽ phải chi trả cho bên bị thu hồi đât). Că nhà cho mình hỏi mọt số vấn đề mình chưa rõ và chưa biết xác định cụ thể như thế nào:
1. Bồi thường với nhà và công trình xây dựng: mình có nhà 4 tầng, nhà 1 tầng làm nhà xưởng và trụ sở cơ quan, cho mình hỏi là hiện tại mình phải sử dụng đơn giá xây dựng mới nào để tính.
2. Hỗ trợ tổ chức phải di dời sang cơ sở mới: Cơ sở mới sẽ được thuê tại đường Minh Khai, cho mình hởi là đơn giá thuê sẽ tính như nào, bao nhiêu và căn cứ vào đâu?
3. Hỗ trợ ổn định đời sống và ổn định sản xuất: Đây là đơn vị hoạt động không có thu, cho mình hỏi xác định chi phí này như thế nào và thời gian hỗ trợ là bao nhiêu tháng? Có quy định nào cụ thể không? Mình tiinhs bằng tổng quỹ lương nhân với 06 tháng có được không
Mình xác định 3 chi phí hỗ trợ đó đã đủ chưa, hay còn phải xác định thêm chi phí nào nữa?
Mình hiện tại đang rất cần, nhờ bác nào biết về vấn đề này thì hướng dẫn cụ thể cho em với.
Cảm ơn rất nhiều nhé!!!! Cố gắng cứu em với nhé