Thắc mắc về excel mong anh em chỉ bảo

binh51ktd

Thành viên mới
Tham gia
25/11/13
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Mình có 1 bảng excell minh có 2 cột mà trong hai cột đấy có nhiều cột nhỏ. Mà khi mình Hide ở hai cột gần nhau thì cột trên cùng cũng bị mất nét luôn. mong anh em chỉ giúp.
Ảnh thứ nhất chưa ẩn cột:
fXmPeoA.png

Ảnh thứ hai sau khi ẩn: mình ẩn cột C và cột D
g8AyAbo.png

mình muốn khi ẩn 2 cột đấy vẫn còn nét ở cột trên cùng như ảnh thứ nhất ấy
Cám ơn nhiều
 
Chỉnh sửa cuối:

hoangbao22

Thành viên mới
Tham gia
17/11/14
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Website
stackshare.io
quét khôi cột trên cùng dùng thuộc tính Merge nhé bạn
 

anhtuan9011

Thành viên mới
Tham gia
25/9/14
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Bạn liên hệ với mình, mình giúp đỡ bạn nhé, cái này cũng đơn giản ý mà.:)
 

chuchuoi9807

Thành viên có triển vọng
Tham gia
29/1/10
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Thân gửi bạn binh51ktd !
Xem được topic này, mình lại thấy vui với bài " Này đầu tiên Đi học" của Nhạc sỹ - Nguyễn Ngọc Thiện, xin có tí chuyện dài dòng, mong muốn chia sẻ với bạn.

Năm 1997, mình là 1 CB kỹ thuật công trường, lúc ấy cái máy tính bàn là một thứ gì đó khủng trên của khủng( Iphon7, Glass Gear VR..) bây giờ chưa là gì nhé. Nhìn chỉ huy trưởng soạn văn bản, lập bảng tính, in ấn nhoay nhoáy... tôi lập tức có một ước ao, một khát khao đến cháy "nòng".
Mượn chìa khóa văn phòng công trường, tập gõ văn bản, tập dùng excel (thực hành chộm thôi), thực hiện lỗi khởi động lại máy suốt. Bao năm chinh chiến, rồi đến ngày chả phải trực tiếp làm gì, cái buổi thực hành chộm ấy có ý nghĩa lắm khi đến một ngày lại phải làm công nhân cho chân gầm bàn,..
Bây giờ, công việc hiện tại lại phải dùng excel & word (mình làm Engineer QS - DA có vốn nước ngoài) thôi thì update mệt vô cùng luôn với các phiên bản Mcro..office luôn mới, giờ thì gần như học lại từ đầu, thôi thì già rồi, xí hổ, âm thầm ngày đêm lên mạng, kiên trì cày với một việc cụ thể, hiện đã hết mù excel. Cũng cám ơn cái buổi ban đầu ấy và bây giờ có thể đảm nhận tốt vai trò công việc của mình với kỹ năng còm về ex, hơn hẳn ông đồng nghiệp chỉ mãi dùng máy tính casio 12 số!
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top