T
thanhkhtkmcc1
Guest
Chào các bạn,
Vừa qua trước tình hình bức xúc của ngành xây dựng cơ bản, đặc biệt là các dự án giao thông bị đình trệ do giá nguyên, nhiên vật liệu thay đổi chóng mặt, Cục Đường bộ Việt Nam đã nghiên cứu xây dựng một công thức tính trượt giá để áp dụng thí điểm cho dự án Cầu Yếu - Vốn JBIC. Tôi thấy trong hoàn cảnh hiển nay, nội dung của công thức đã đề cập cơ bản đến các yếu tố thay đổi trong đơn giá. Mời các bạn đóng góp để nhằm giảm tối đa sự thiệt thòi của các nhà thầu nhưng cũng đồng thời nằm trong khuôn khổ pháp luật cho phép.
Nội dung của công thức như sau:
K = (100-Ad)/100*V((ln-lo)/lo)l+f(fn-fo)/fo+mni(Mni-Moi)/Moi)
chi tiết xem tại file đính kèm
(xin lỗi admin vì không biết post vào đâu)
Mong các bạn đóng góp.
Thanks
Vừa qua trước tình hình bức xúc của ngành xây dựng cơ bản, đặc biệt là các dự án giao thông bị đình trệ do giá nguyên, nhiên vật liệu thay đổi chóng mặt, Cục Đường bộ Việt Nam đã nghiên cứu xây dựng một công thức tính trượt giá để áp dụng thí điểm cho dự án Cầu Yếu - Vốn JBIC. Tôi thấy trong hoàn cảnh hiển nay, nội dung của công thức đã đề cập cơ bản đến các yếu tố thay đổi trong đơn giá. Mời các bạn đóng góp để nhằm giảm tối đa sự thiệt thòi của các nhà thầu nhưng cũng đồng thời nằm trong khuôn khổ pháp luật cho phép.
Nội dung của công thức như sau:
K = (100-Ad)/100*V((ln-lo)/lo)l+f(fn-fo)/fo+mni(Mni-Moi)/Moi)
chi tiết xem tại file đính kèm
(xin lỗi admin vì không biết post vào đâu)
Mong các bạn đóng góp.
Thanks