Vingroup chuyển hướng bất động sản công nghiệp các Giám đốc quản lý dự án vốn nước ngoài FDI chú ý

GXD JSC

Công ty CP Giá Xây Dựng
Tham gia
12/7/08
Bài viết
1.537
Điểm thành tích
113
Vingroup chuyển hướng bất động sản công nghiệp các Giám đốc quản lý dự án FDI chú ý

Tin tức từ Vingroup:
Vingroup Ventures được đổi tên thành Công ty Đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes với mục tiêu hoạt động kinh doanh mới - bất động sản công nghiệp.

Tập đoàn Vingroup vừa cho biết đã chuyển nhượng toàn bộ cổ phần trong Công ty Đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes (Vinhomes IZ) sang các công ty con là Vinhomes và Công ty Phát triển Thành phố Xanh. Trong đó, Vinhomes đã trở thành công ty mẹ của Vinhomes IZ.

Công ty Đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes tiền thân là Vingroup Ventures được thành lập tháng 12/2018, với vốn điều lệ 70 tỷ đồng do Vingroup giữ 70% vốn.

Đầu tháng 2/2020, chức danh tổng giám đốc và người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp này được thay đổi sang bà Mai Hương Nội, Phó tổng giám đốc Vingroup. Ngày 27/2/2020, Vingroup Ventures đổi tên thành Công ty Đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes.

Theo Vinhomes, chiến lược phát triển bất động sản khu công nghiệp được định hướng trên nền tảng kinh tế vĩ mô, cùng xu hướng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) những năm gần đây. Chiến lược mới được xác định sẽ trở thành một trong ba trụ cột, bên cạnh hai lĩnh vực từ trước là bất động sản nhà ở và văn phòng.

Phát triển bất động sản khu công nghiệp, theo Vinhomes, cũng góp phần tạo điều kiện cho nhiều nhà cung cấp thiết bị phụ trợ phát triển cơ sở sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, xây dựng hệ sinh thái dây chuyền sản xuất ôtô nội địa, phù hợp với chiến lược tổng thể để đẩy mạnh phát triển mảng công nghiệp.

Cơ hội nào cho các Kỹ sư Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp?
- Trước đó có thể thấy các Kỹ sư Xây dựng công trình ở lĩnh vực Dân dụng: như khu đô thị, chung cư, biệt thự, nhà phân lô, penhouse... khá sôi nổi. Còn các Kỹ sư Xây dựng công trình công nghiệp thì khá âm thầm, dù các công trình công nghiệp vẫn mọc lên nhiều ở khắp các khu công nghiệp 63 tỉnh / thành cả nước.
- Nhưng bây giờ, cùng với trào lưu phát triển Bất động sản công nghiệp là cơ hội "nổi lên" cho các Kỹ sư xây dựng công trình công nghiệp! Kết hợp với việc dịch chuyển các nhà máy, phân xưởng sản xuất khỏi Trung Quốc sau đại dịch có thể đem đến rất nhiều cơ hội việc làm cho các Kỹ sư xây dựng Việt Nam.

Các Giám đốc quản lý dự án FDI chú ý gì?

Vẫn như nhận định của GXD, khi các dự án bất động sản công nghiệp sử dụng vốn nước ngoài FDI triển khai mạnh ở Việt Nam thì nhu cầu Giám đốc quản lý dự án nguồn vốn FDI cần rất nhiều. Bạn rất đáng để đầu tư tham gia Khóa học Giám đốc dự án nguồn vốn nước ngoài FDI do GXD tổ chức. Nhanh chóng trang bị các kiến thức thực chiến về quản lý dự án vốn nước ngoài FDI để tham gia vào cuộc chơi lớn này là cần thiết. Thể hiện sự nhanh nhạy, năng động của bạn.
 

phongtn1411

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
25/5/10
Bài viết
34
Điểm thành tích
8
Website
kiengiang4rum.com
chủ đề hấp dẫn thế này sao không thấy bạn nào quan tâm nhỉ???
hay là đang mải tập trung sang các lĩnh vực mà hiện đang là mode???
 

Top